Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Phong thuỷ cửa cổng

CUA CONG



cua cong căn nhà chính là biểu tượng bên ngoài cùng cho sự phân cách không gian trong và ngoài, đồng thời cũng là nơi lưu thông khí. Cửa của căn nhà tiếp nhận không khí lưu thông của thế giới bên ngoài. Nó quan trọng như bộ phận miệng của cơ thể con người – là nơi tiếp nhận thức ăn cho cơ thể. MVì thế, cánh cửa chính của căn nhà phải được bố trí như thế nào là điều cần phải được xem xét kỹ lưỡng. Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế cửa cổng chính
Ba điều nên thấy khi bước vào cổng nhà
Khi mở cửa cổng nhìn thấy màu đỏ, cũng có thể gọi là khi mở cửa được nhìn thấy điều vui vẻ tốt lành. Khi vừa bước vào cửa nhìn thấy ngay bức tường hoặc các đồ trang trí màu đỏ khiến cho người ta có cảm giác vui vẻ nhẹ nhàng, tinh thần ấm áp, phấn chấn.

Khi mở cửa cổng nhìn thấy màu xanh cây cối: điều này khiến cho con người cảm thấy yêu đời, lại giúp cho mắt cảm thấy thoải mái hơn.

Khi bước vào cổng nhìn thấy các bức tranh: một bức tranh hay một tác phẩm nhỏ nhắn, lịch sự cho thấy khả năng kiềm chế tình cảm của chủ nhà, đồng thời nó còn làm giảm cảm giác vội vã của người vừa bước vào nhà.

Ba điều không nên để thấy khi bước vào cổng nhà

Bước vào cổng nhìn thấy nhà bếp: Nhà bếp có liên hệ mật thiết với lửa. Nếu như vừa bước vào nhà mà nhìn thấy nhà bếp, khí nóng xộc vào người, như vậy sẽ khiến cho tài lộc không thể vào nhà được.

Bước vào cổng nhìn thấy nhà vệ sinh: Người bước vào cổng nhà mà thấy nhà vệ sinh sẽ đối diện trực tiếp với các luồng khí bẩn từ nhà xuất ra.
Khi bước vào nhà nhìn thấy gương: Gương sẽ phản xạ tài khí ra bên ngoài, nếu như không phải cua cong  nhà dùng để chống lại những điều không tốt hay sự ô uế bẩn thỉu thì không nên để gương đối diện với cửa lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét